Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

ประวัติความเป็นมาของ MANGA & ANIME บอกเล่าใหม่ด้วยหนังสือภาพ

0 ความคิดเห็น

ความเป็นมาของ MANGA & ANIME ที่คุณยังไม่เคยรู้

ดูการ์ตูน


ดูการ์ตูน Immedium ประกาศการตีพิมพ์หนังสือภาพสำหรับเด็กที่การค้นพบของอะนิเมะและมังงะเขียนโดย Phil Amara และ Oliver Chin ซึ่งเป็นทหารผ่านศึกจากหนังสือการ์ตูนและนำเสนอโดย Juan Calle ศิลปินนี้เป็นนิทานที่สามในซีรีส์ที่น่าสนใจและให้ข้อมูล The Asian Hall of Fame

อะนิเมะและมังงะเป็นหนังสือภาพสำหรับเด็กคนแรกของภาษาอังกฤษเกี่ยวกับวิธีการสร้างอนิเมชั่นและการ์ตูนของญี่ปุ่น! ผู้อ่านรุ่นเยาว์ชื่นชอบความบันเทิงเหล่านี้และจะตื่นเต้น!

Dao เป็นแพนด้าแดงที่น่ารักที่สามารถย้อนเวลากลับไปในสถานที่! เขาเป็นเพื่อนกับเด็ก ๆ อีธานและเอ็มมาและส่งพวกเขาไปยังเอเชียในพริบตา พวกเขาช่วยกันค้นพบความสนุกในการประดิษฐ์สิ่งต่างๆ

ตอนนี้ทั้งสามคนเริ่มการผจญภัยครั้งใหม่ในญี่ปุ่นในศตวรรษที่ 12 พวกเขาเห็นว่า ดูการ์ตูนอนิเมชั่น ภาพวาดนักเล่าเรื่องการเดินทางและหนังสือพิมพ์ปูทางสำหรับการ์ตูนในศตวรรษที่ 20 อย่างไร ในไม่ช้านิตยสารและหนังสือมอบการ์ตูนยอดเยี่ยมแก่ผู้ชมทุกวัย ในขณะเดียวกันผ่านภาพยนตร์โทรทัศน์โฮมวิดีโอและอินเทอร์เน็ตอนิเมะก็แพร่กระจายไปทั่วโลก เรียนรู้เกี่ยวกับผู้สร้างที่มีชื่อเสียงเช่น Osamu Tezuka (Astro Boy) และฮายาโอะมิยาซากิ (My Neighbor Totoro) ประเภทที่เป็นเอกลักษณ์เช่นเมชา (หุ่นยนต์ยักษ์) ซีรีย์ที่โดดเด่นจาก Speed ​​Racer และ Dragon Ball ถึงเซเลอร์มูนและ ดูการ์ตูน โปเกมอน เปลี่ยนโลก


เช่นเดียวกับ ดูการ์ตูนตลก ในThe Discovery of RamenและFireworks and Gunpowderผู้ร่วมเขียน Amara (อดีตบรรณาธิการการ์ตูน Dark Horse) และ Chin (ซึ่ง San Jose Mercury News เรียกว่า "ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับวัฒนธรรมป๊อปของ Pacific Rim") ยังคงสร้างประวัติศาสตร์ต่อไป . กระเสียนภาพประกอบของ Juan Calle ที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นนั้นเต็มไปด้วยพลังของหนังสือการ์ตูน! สนุกไปกับความมหัศจรรย์ของการค้นพบอะนิเมะและมังงะและเตรียมพร้อมที่จะค้นพบสิ่งประดิษฐ์ที่น่าทึ่งจาก The Asian Hall of Fame เพื่อ ดูการ์ตูนอนิเมะ ในอนาคต!

0 ความคิดเห็น: